2014年9月19日金曜日

TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN trong đợt tuyển sinh năm 2015 VỚI NHIỀU CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT/2015年ベトナム人日本留学希望者向け特別プロモーションのお知らせ

TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN trong đợt tuyển sinh tháng 4, tháng 7 và tháng 10 năm 2015 VỚI NHIỀU CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT/2015年4月期・7月期・10月期ベトナム人日本留学希望者向け特別プロモーションのお知らせ

Tháng 09 năm 2014

Trung tâm du học Nhật Bản NOZOMI xin kính gửi đến các em học sinh có dự định du học Nhật Bản cùng quý vị phụ huynh lời chào trân trọng nhất. Hẳn các em và gia đình cũng đang thắc mắc không biết các thủ tục du học Nhật Bản liệu có được hoàn thiện không và cảm thấy bất an về sự hỗ trợ của các Trung tâm du học khác.

Tại trung tâm du học tiếng Nhật NOZOMI đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn học sinh có nguyện vọng du học Nhật Bản nhập học trong đợt tuyển sinh tháng 4, tháng 7 và tháng 10 năm 2015. Mỗi kỳ, chương trình ưu đãi sẽ chỉ dành tặng cho 05 bạn đăng ký đầu tiên, nên các bạn có nguyện vọng du học Nhật Bản hãy nhanh tay nắm bắt lấy cơ hội này nhé!

A. Gói dịch vụ làm thủ tục du học Nhật Bản thông thường là 298 USD

Vậy là khi đăng ký làm thủ tục du học Nhật Bản thì lệ phí bao gồm 298 USD + ( lệ phí làm thủ tục du học khác là 0 USD )+ Các khoản đóng cho trường Nhật Bản ( gồm phí xét duyệt hồ sơ, phí nhập học, và các khoản phí khác theo quy định chung của Trường)
Đối tượng là sinh viên đang học tập( năm 3 trở lên) hoặc đã tốt nghiệp tại các trường đại học của Việt Nam và đã có bằng năng lực tiếng Nhật( JLPT) cấp độ N3 trở lên.



B. Ưu đãi đặc biệt chính là gói dịch vụ làm thủ tục du học Nhật Bản chỉ với 498 USD

Vậy là khi đăng ký làm thủ tục du học Nhật Bản thì lệ phí bao gồm 498 USD + ( lệ phí làm thủ tục du học khác là 0 USD )+ Các khoản đóng cho trường Nhật Bản ( gồm phí xét duyệt hồ sơ, phí nhập học, và các khoản phí khác theo quy định chung của Trường)
Đối tượng là sinh viên đang học tập ( năm 3 trở lên) hoặc đã tốt nghiệp tại các trường đại học của Việt Nam và đã có bằng năng lực tiếng Nhật cấp độ N4 hoặc là sinh viên đang học tập( năm 2 trở lên) hoặc đã tốt nghiệp tại các trường cao đẳng hoặc các trường chuyên môn( trường dạy nghề) tương đương trường cao đẳng của Việt Nam và đã có bằng năng lực tiếng Nhật cấp độ N4.



 Trung tâm du học NOZOMI xin nêu ra 3 ưu điểm khi các bạn học sinh có nguyện vọng du học sử dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho du học Nhật Bản này của chúng tôi là:

1. Nếu bạn du học Nhật Bản bằng kinh phí tự túc và đăng ký làm thủ tục du học tại Trung tâm du học NOZOMI, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí với gói dich vụ làm thủ tục du học ưu đãi đặc biệt chỉ với 298USD hoặc 498 USD.

 Trong khi để làm các thủ tục như vậy nếu ở các trung tâm du học khác thì thông thường bạn mất khoảng 1000- 2.000 USD. Ở những trung tâm mà tiền phí làm thủ tục du học được tính gộp vào chung cùng với các khoản như là học phí đào tạo tiếng Nhật thì tiền phí làm thủ tục sẽ còn cao hơn nữa.

2. Tại trung tâm du học NOZOMI chúng tôi, các bạn có thể tự do lựa chọn và quyết định trường sẽ theo học từ danh sách và thông tin về các trường đào tạo tiếng Nhật mà chúng tôi tiến cử. Đó là những trường có chất lượng đào tạo tiếng Nhật tốt trong khu vực nội thành và ngoại ô Tokyo, khu vực nội thành và ngoại ô Osaka và ở các vùng khác, hơn nữa chúng tôi luôn cảm kết đảm bảo sẽ theo sát nguyện vọng du học của sinh viên và hỗ trợ đầy đủ cho sinh viên du học. Trung tâm du học NOZOMI cũng có thể tiến hành các thủ tục du học với những trường mà các bạn tự tìm hiểu đề xuất ( tuy nhiên không phải lúc nào cũng đáp ứng với yêu cầu của các bạn về tất cả các trường đào tạo tiếng Nhật ở Nhật nên để thủ tục diễn ra thuận lợi mong các bạn thông báo sớm cho chúng tôi tên trường mà các bạn có nguyện vọng du học và lý do du học).

 Trong khi đó, phần lớn các trung tâm tiếng Nhật khác thường không cung cấp đủ thông tin về các trường đào tạo tiếng Nhật liên quan cho du học sinh và cũng không hiếm đại lý du học Nhật Bản là công ty hay trung tâm du học đã tự ý quyết định trường đào tạo tiếng Nhật cho du học sinh. Chỉ cần du học sinh chưa quyết định là sẽ đi du học ở vùng nào ở Nhật Bản và chưa quyết định trường đào tạo tiếng Nhật thì du học sinh sẽ không được lựa chọn và thường phải nghe theo sự quyết định của công ty.

3. Trung tâm du học NOZOMI chúng tôi còn tổ chức các buổi gặp gỡ, giao lưu giữa phía trường tiếng Nhật với các bạn có nguyện vọng du học cùng quý vị phụ huynh. Tại buổi hội đàm chúng tôi có bố trí phiên dịch để cả phía trường học và phía các bạn có nguyện vọng du học có thể dễ dàng trao đổi mọi điều khúc mắc. Trung tâm chúng tôi luôn nỗ lực mang lại chất lượng dịch vụ cao nhất khiến các trường học Nhật Bản hài lòng và các bạn học sinh cũng cảm thấy tin tưởng chuyên tâm học tập tiếng Nhật tại Nhật Bản.

 Tại các trung tâm du học khác cũng tổ chức gặp gỡ với các đai diện phía trường học nhưng hầu hết những người liên quan này sang để phân loại học sinh nên cho dù các bạn có nguyện vọng du học có điều muốn hỏi thì cũng chưa chắc có thể hỏi được thông tin thực sự. Cũng không ít trường hợp học viên cảm thấy hối hận sau khi sang Nhật học trải nghiệm thấy thực tế cuộc sống tại Nhật và tại Trường học tiếng Nhật khác so với những thông tin được truyền đạt trước đây từ trung tâm môi giới du học.


* Xin các bạn đọc kỹ các điều kiện dành cho chế độ ưu đãi đặc biệt được ghi dưới đây.

http://anhsao.org/TuyenSinhUudaiDacbietTrungtamDuHocNhatBanNozomi_nam2015.pdf

TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN 2015 VỚI NHIỀU CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT(Tháng 09/2015)(PDF file)

Nếu các bạn có điều gì muốn thảo luận, có điều gì khó khăn về việc du học Nhật Bản hay lo lắng về thủ tục du học Nhật Bản của công ty, trung tâm du học Nhật Bản khác, xin hãy liên lạc với trung tâm du học Nhật Bản NOZOMI , trung tâm chúng tôi.

Trong trường hợp bạn có nguyện vọng đến trung tâm NOZOMI, rất mong bạn gửi Email hoặc tin nhắn điện thoại liên lạc trước cho chúng tôi biết. Chúng tôi sẽ báo lại cho bạn thời gian hẹn gặp để có thể tiếp đón các bạn chu đáo nhất.

Xin chân thành cảm ơn!


Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN NOZOMI
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0987832470, 04.37557746 (Giờ hành chính)
Email: DuhocNhatbanNozomi@gmail.com
Website của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.anhsao.org/DuHocNhatBan.html
FACEBOOK của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.facebook.com/pages/Trung-Tâm-Du-Học-Nhật-Bản-Nozomi/43292695677471


2015年4月期・7月期・10月期ベトナム人日本留学希望者向け特別プロモーションのお知らせ


2014年09月

 2015年ベトナム人日本留学希望者向けプロモーションを行っております。2015年4月期・7月期・10月期、それぞれの期でプロモーションは最多5人までとさせていただきます。よろしくお願いいたします。

Aプラン:プロモーション料金、留学手続き費用は、298USD

日本留学手続き申し込み時に298USD+(その他の手続き費用0USD)+実費(日本語学校の選考手数料、入学金、授業料、その他、日本語学校側が要求する実費)
条件:ベトナムの大学に在籍している大学3年生以上か卒業生で日本語能力試験N3かN3以上を取得しているベトナム人。 


Bプラン:プロモーション料金、留学手続き費用は、498USD

日本留学手続き申し込み時に498USD+(その他の手続き費用0USD)+実費(日本語学校の選考手数料、入学金、授業料、その他、日本語学校側が要求する実費)
条件:ベトナムの大学に在籍している大学3年生以上か卒業生で日本語能力試験N4を取得しているベトナム人、または、ベトナムの短大に在籍している短大2年生か卒業生で日本語能力試験N4を取得しているベトナム人。 


 詳しいご案内を下記のPDFファイルで行っております。(PDFファイル、ベトナム語)。

TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN 2015 VỚI NHIỀU CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT (Tháng 09/2014)

 大変すみません、みなさまのお近くにいらっしゃるベトナム人が日本留学を考えていらっしゃるようでしたら、お知らせいただけないでしょうか。よろしくお願いいたします。

 お問い合わせ、ご連絡は下記の連絡先までご連絡いただければ幸いです。
 よろしくお願いいたします。

当センターの連絡先:
TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN NOZOMI
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0987832470, 04.37557746 (Giờ hành chính)
Email: DuhocNhatbanNozomi@gmail.com
Website của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.anhsao.org/DuHocNhatBan.html
FACEBOOK của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.facebook.com/pages/Trung-Tâm-Du-Học-Nhật-Bản-Nozomi/432926956774719 

4 件のコメント: