2014年9月18日木曜日

TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN trong đợt tuyển sinh năm 2015 của Trung tâm du học Nhật Bản NOZOMI--Gói dịch vụ Hợp lý và Thông thường du học Nhật Bản/のぞみ日本留学センターの2015年ベトナム人日本留学希望者向け通常手続き料金のお知らせ

TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN trong đợt tuyển sinh tháng 4, tháng 7 và tháng 10 năm 2015 của Trung tâm du học Nhật Bản NOZOMI--Gói dịch vụ Hợp lý và Thông thường du học Nhật Bản/のぞみ日本留学センターの2015年4月期・7月期・10月期ベトナム人日本留学希望者向け通常手続き料金のお知らせ


Tháng 09 năm 2014


 Trung tâm du học Nhật Bản NOZOMI xin kính gửi lời chào trân trọng đến các em học sinh có dự định du học Nhật Bản cùng quý vị phụ huynh lời chào trân trọng nhất. Hẳn các em và gia đình cũng đang thắc mắc không biết các thủ tục du học Nhật Bản liệu có được hoàn thiện không và cảm thấy bất an về sự hỗ trợ của các Trung tâm du học khác. Tại trung tâm du học tiếng Nhật NOZOMI đang triển khai chương trình đặc biệt dành cho các bạn học sinh có nguyện vọng du học Nhật Bản nhập học trong đợt tuyển sinh tháng 4, tháng 7 và tháng 10 năm 2015. Các bạn có nguyện vọng du học Nhật Bản hãy nhanh tay nắm bắt lấy cơ hội này nhé!

A. Gói dịch vụ làm thủ tục du học Nhật Bản Hợp Lý là 998 USD


 
Lệ phí du khi đăng ký làm thủ tục du học gồm 498 USD +  500 USD lệ phí làm thủ tục sau khi được cấp giấy đủ tư cách lưu trú tại Nhật Bản +  Các khoản đóng cho trường Nhật Bản( bao gồm phí xét duyệt hồ sơ + phí nhập học + các phí khác theo quy định chung của Nhà trường).

B. Gói dịch vụ làm thủ tục du học Nhật Bản Thông Thường bao gồm 1 năm tiền học phí và 3 tháng tiền thuê nhà(KTX) ở tại Nhật là 12.000 USD

 Chi phí trọn gói 12.000 USD bao gồm chi phí làm hồ sơ, visa, vé máy bay, tiền học phí 4- 6 tháng học tiếng Nhật tại Việt Nam, chi phí đăng ký thi tiếng Nhật( 1 lần), 1 năm tiền học phí tại Nhậ( bao gồm phí xét duyệt hồ sơ + phí nhập học + các phí khác theo quy định chung của Nhà trường), 3 tháng tiền thuê nhà(KTX) ở tại Nhật , phí bảo hiểm y tế.


***Ưu điểm của chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho du học Nhật Bản này***

 Trung tâm du học NOZOMI xin nêu ra 3 ưu điểm khi các bạn học sinh có nguyện vọng du học sử dụng chương trình đặc biệt dành cho du học Nhật Bản này của chúng tôi là:

1. Nếu bạn du học Nhật Bản bằng kinh phí tự túc và đăng ký làm thủ tục du học tại Trung tâm du học NOZOMI, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí với gói dich vụ làm thủ tục du học chỉ với 998 USD. Ngoài ra, bạn cũng có thể lửa chọn “gói dịch vụ làm thủ tục du học Nhật Bản thông thường bao gồm 1 năm tiền học phí và 3 tháng tiền thuê nhà(KTX) ở tại Nhật là 12.000 USD.” Để các bạn làm thủ tục du học với mức giá thông thường thì mức phí ở công ty chúng tôi cũng phải chăng và hợp lý với 12.000 USD.


 Trong khi để làm các thủ tục như vậy nếu ở các trung tâm du học khác thì thông thường bạn mất khoảng 2.000 đô la Mỹ. Ở những trung tâm mà tiền phí làm thủ tục du học được tính gộp vào chung cùng với các khoản như là học phí đào tạo tiếng Nhật thì tiền phí làm thủ tục sẽ còn cao hơn nữa.

2. Tại trung tâm du học NOZOMI chúng tôi, các bạn có thể tự do lựa chọn và quyết định trường sẽ theo học từ danh sách và thông tin về các trường đào tạo tiếng Nhật mà chúng tôi tiến cử. Đó là những trường có chất lượng đào tạo tiếng Nhật tốt trong khu vực nội thành và ngoại ô Tokyo, khu vực nội thành Osaka, khu vực thành phố Wakayama và ở các vùng khác, hơn nữa chúng tôi luôn cảm kết đảm bảo sẽ theo sát nguyện vọng du học của sinh viên và hỗ trợ đầy đủ cho sinh viên du học. Trung tâm du học NOZOMI cũng có thể tiến hành các thủ tục du học với những trường mà các bạn tự tìm hiểu đề xuất ( tuy nhiên không phải lúc nào cũng đáp ứng với yêu cầu của các bạn về tất cả các trường đào tạo tiếng Nhật ở Nhật nên để thủ tục diễn ra thuận lợi mong các bạn thông báo sớm cho chúng tôi tên trường mà các bạn có nguyện vọng du học và lý do du học).


 Trong khi đó, phần lớn các công ty, trung tâm du học Nhật Bản khác thường không cung cấp đủ thông tin về các trường đào tạo tiếng Nhật liên quan cho du học sinh và cũng không hiếm đại lý du học Nhật Bản là công ty hay trung tâm du học đã tự ý quyết định trường đào tạo tiếng Nhật cho du học sinh. Chỉ cần du học sinh chưa quyết định là sẽ đi du học ở vùng nào ở Nhật Bản và chưa quyết định trường đào tạo tiếng Nhật thì du học sinh sẽ không được lựa chọn và thường phải nghe theo sự quyết định của công ty, trung tâm.

3. Trung tâm du học NOZOMI chúng tôi còn tổ chức các buổi gặp gỡ, giao lưu giữa phía trường tiếng Nhật với các bạn có nguyện vọng du học cùng quý vị phụ huynh. Tại buổi hội đàm chúng tôi có bố trí phiên dịch để cả phía trường học và phía các bạn có nguyện vọng du học có thể dễ dàng trao đổi mọi điều khúc mắc. Trung tâm chúng tôi luôn nỗ lực mang lại chất lượng dịch vụ cao nhất khiến các trường học Nhật Bản hài lòng và các bạn học sinh cũng cảm thấy tin tưởng chuyên tâm học tập tiếng Nhật tại Nhật Bản.

  Tại các trung tâm du học khác cũng tổ chức gặp gỡ với các đai diện phía trường học nhưng hầu hết những người liên quan này sang để phân loại học sinh nên cho dù các bạn có nguyện vọng du học có điều muốn hỏi thì cũng chưa chắc có thể hỏi được thông tin thực sự. Cũng không ít trường hợp học viên cảm thấy hối hận sau khi sang Nhật học trải nghiệm thấy thực tế cuộc sống tại Nhật và tại Trường học tiếng Nhật khác so với những thông tin được truyền đạt trước đây từ trung tâm môi giới du học.


* Xin các bạn đọc kỹ các điều kiện dành cho chế độ ưu đãi đặc biệt được ghi dưới đây.

http://anhsao.org/TuyenSinhTrungtamDuHocNhatBanNozomi_nam2015.pdf
TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN 2015 của Trung tâm du học Nhật Bản NOZOMI --Gói dịch vụ Hợp lý và Thông thường du học Nhật Bản(Tháng 09/2014)(PDF file)



 Chúng tôi nhắc nhở là xin các bạn hãy đọc kỹ thông tin trên đây.
Nếu các bạn có điều gì muốn thảo luận, có điều gì khó khăn về việc du học Nhật Bản hay lo lắng về thủ tục du học Nhật Bản của công ty, trung tâm du học Nhật Bản khác, xin hãy liên lạc với trung tâm du học Nhật Bản NOZOMI , trung tâm chúng tôi.

 Trong trường hợp bạn có nguyện vọng đến trung tâm NOZOMI, rất mong bạn gửi Email hoặc tin nhắn điện thoại liên lạc trước cho chúng tôi biết. Chúng tôi sẽ báo lại cho bạn thời gian hẹn gặp để có thể tiếp đón các bạn chu đáo nhất.

 Xin chân thành cảm ơn!

当センターの連絡先:


TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN NOZOMI
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0987832470, 04.37557746 (Giờ hành chính)
Email: DuhocNhatbanNozomi@gmail.com
Website của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.anhsao.org/DuHocNhatBan.html
FACEBOOK của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI:
http://www.facebook.com/pages/Trung-Tâm-Du-Học-Nhật-Bản-Nozomi/432926956774719

のぞみ日本留学センターの2015年4月期・7月期・10月期ベトナム人日本留学希望者向け通常手続き料金のお知らせ

2014年09月

 2015年ベトナム人日本留学希望者向け通常手続き料金のお知らせです。通常の手続き料金は998USD(前払い分が498USD、在留資格認定書発給後に500USDお支払いいただくプラン)ですが、一部のベトナム人留学希望者やご協力 させていただいている日本留学会社・センターのご要望により、セット料金のプラン(当センターによる留学手続き料金だけではなく、日本の日本語学校1年分の学費と3か月の寮費等をお支払いいただくプラン) もご用意しております。セット料金は合計金額が12,000USDとなっております。

 詳しいご案内を下記のPDFファイルで行っております。(PDFファイル、ベトナム語)。

TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN 2015-- Gói dịch vụ Hợp lý và Thông thường du học Nhật Bản(Tháng 09/2014)

 大変すみません、もしよろしければ、みなさまのお近くにいらっしゃるベトナム人で日本へ留学したい人がいらっしゃるようでしたら、上記のベトナム語によるお知らせをご紹介いただけないでしょうか。よろしくお願いいたします。

当センターの連絡先:


TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN NOZOMI
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0987832470, 04.37557746 (Giờ hành chính)
Email: DuhocNhatbanNozomi@gmail.com
Website của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.anhsao.org/DuHocNhatBan.html
FACEBOOK của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI:
http://www.facebook.com/pages/Trung-Tâm-Du-Học-Nhật-Bản-Nozomi/432926956774719

0 件のコメント:

コメントを投稿