2014年6月2日月曜日

Đến thăm khoa tiếng Nhật trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA/和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科をご訪問させていただきました

Đến thăm khoa tiếng Nhật trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA/和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科をご訪問させていただきました


 Trong thời gian ở Nhật Bản, vào đầu tháng 5 vừa qua , đội ngũ nhân viên người Nhật của Trung tâm du học Nhật Bản chúng tôi đã đến thăm khoa tiếng Nhật trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA thuộc thành phố Wakayama của tỉnh Wakayama. Khoa tiếng Nhật trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA nằm ở trung tâm thành phố Wakayama, nếu đi từ sân bay quốc tế Kansai đến đây các bạn sẽ mất khoảng 40 phút đi bằng ô tô và đi từ Osaka sẽ mất khoảng 1 tiếng đi bằng tàu điện. Với khí hậu dễ chịu, đến với khoa tiếng Nhật trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA các bạn có thể chuyên tâm học tiếng Nhật trong một môi trường yên tĩnh và thanh bình.

 Trong chuyến thăm lần này, nhân viên của Trung tâm chúng tôi đã nhận được sự tiếp đón và được gặp gỡ, nói chuyện cùng với thầy hiệu trưởng trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA là thầy Inoue, người phụ trách chính các hoạt động giáo vụ của nhà trường là chị N và nhân viên của trường là anh N. Hiện tại trường mới chỉ tiếp nhận bảy du học sinh người Việt Nam nhưng trong thời gian tới, mặc dù với số lượng không lớn nhưng trường cũng đang suy nghĩ và sẽ tiến hành tiếp tục tiếp nhận thêm các lưu học sinh người Việt Nam.

 Trung tâm chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy hiệu trưởng, các quý vị trong ban lãnh đạo cùng các nhân viên của trường Wakayama YMCA đã dành thời gian đón tiếp nhân viên của Trung tâm chúng tôi.

 Sau đây trung tâm chúng tôi xin giới thiệu về khoa tiếng Nhật trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA tới các bạn qua một số bức ảnh mà nhân viên của trung tâm chúng tôi đã chụp được trong thời gian đến thăm trường.




Ảnh 1:Khung cảnh bên ngoài trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA
 Đây là hình ảnh khi nhìn từ bên ngoài của trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA. Từ cửa phía đông của ga Wakayama  JR đi bộ tới trường chỉ mất khoảng 2,3 phút nên rất tiện lợi.


Ảnh 2: Phòng học của khoa tiếng Nhật trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA
 Đây là hình ảnh về phòng học của khoa tiếng Nhật trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA. Thời điểm nhân viên Trung tâm chúng tôi chụp bức ảnh này, trong phòng học đang có các bạn lưu học sinh người Việt Nam đang học tiếng Nhật.


Ảnh 3: Phòng học của khoa tiếng Nhật trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA 2
 Đây là hình ảnh về phòng học của khoa tiếng Nhật trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA. Hình ảnh này cũng là về lớp học ở ảnh 2 nêu trên. Thời điểm nhân viên Trung tâm chúng tôi chụp bức ảnh này, trong phòng học đang có các bạn lưu học sinh người Việt Nam đang học tiếng Nhật.


Ảnh 4: Phòng học của khoa tiếng Nhật trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA 3
 Đây là hình ảnh về phòng học của khoa tiếng Nhật trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA. Số lượng học sinh mỗi lớp học là khoảng 10 bạn học sinh để giúp các bạn có thể tiếp thu bài học một cách tốt nhất.


Ảnh 5: Phòng tập thể dục của trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA
 Phòng tập thể dục của trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA thông thường sẽ được sử dụng khi tổ chức các hoạt động thể dục thể thao nhằm tăng cường giao lưu giữa các bạn sinh viên. Không chỉ vậy, lễ tốt nghiệp của khoa tiếng Nhật cũng sẽ được tổ chức tại phòng tập thể dục này.



Ảnh 6: Phòng học của trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA
 Trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA không chỉ có khoa tiếng Nhật để giúp các bạn lưu học sinh nước ngoài học tập tiếng Nhật mà trường còn có các khoa chuyên ngành phúc lợi. Đây chính là hình ảnh về phòng học chuyên dành cho các bạn sinh viên học tập các chuyên ngành phúc lợi. Thỉnh thoảng thì khoa tiếng Nhật cũng có sử dụng các phòng học này.



Ảnh 7: Phòng học chuyên dành cho các bạn học khoa giáo dục mầm non của trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA
 Trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA cũng có các phòng học chuyên dành cho các bạn học khoa giáo dục mầm non để học tiếng Anh …


Ảnh 8: Phòng bếp của trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA
 Đây là hình ảnh về phòng bếp của trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA. Phòng bếp này chủ yếu do các sinh viên chuyên ngành phúc lợi của trường sử dụng nhưng cũng có lúc do các lưu học sinh của Khoa tiếng Nhật sử dụng.


Ảnh 9: Các đồ dùng điện phục vụ cho lưu học sinh của khoa tiếng Nhật trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA
 Khoa tiếng Nhật trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA cũng cung cấp miễn phí cho các bạn lưu học sinh các đồ dùng phục vụ cho sinh hoạt như đồ dùng điện, giường… Đồ điện trong bức ảnh này chính là đồ dùng được chuẩn bị cho các bạn lưu học sinh.

 Trên đây là một số bức ảnh giới thiệu về khoa tiếng Nhật trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA và khoa tiếng Nhật của trường qua địa chỉ trang Web và địa chỉ FACEBOOK trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA như dưới đây:

http://www.wakayamaymca.org/
Trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA

http://www.facebook.com/WakayamaYMCA
Địa chỉ FACEBOOK của trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA

 Trên blog của Trung tâm du học Nhật Bản NOZOMI chúng tôi cũng có đăng một bài viết giới thiệu về khoa tiếng Nhật trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA, các bạn có hứng thú và quan tâm tới khoa tiếng Nhật trường Chuyên ngành Phúc lợi Quốc tế Wakayama YMCA có thể theo dõi bài viết này qua địa chỉ như sau:

http://duhocnozomi.blogspot.de/2013/07/gioi-thieu-khoa-tieng-nhat-ymca-wakayama.html
Vài nét giới thiệu về khoa tiếng Nhật trường chuyên ngành Phúc lợi quốc tế YACA Wakayama/和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科のご紹介

 Các bạn Việt Nam có nguyện vọng đi du học Nhật Bản thân mến, nếu các bạn có quan tâm, hứng thú với khoa tiếng Nhật của Trường Chuyên ngành Phúc lợi quốc tế Wakayama YMCA và muốn biết thêm thông tin chi tiết về khoa tiếng Nhật của trường thì các bạn cũng có thể liên lạc trực tiếp để cùng trao đổi với Trung tâm du học Nhật Bản NOZOMI chúng tôi.

 Xin chân thành cảm ơn!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN NOZOMI
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0987832470, 04.37557746 (Giờ hành chính)
Email: DuhocNhatbanNozomi@gmail.com
Website của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.anhsao.org/DuHocNhatBan.html
FACEBOOK của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.facebook.com/pages/Trung-Tâm-Du-Học-Nhật-Bản-Nozomi/43292695677471



和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科をご訪問させていただきました


  当社/当センターの日本人スタッフは、5月初旬の日本滞在時、和歌山県の和歌山市にある和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科をご訪問させていただきました。和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科は、大阪から電車で約1時間、関西国際空港から車で40分ほどの和歌山市の中心にあります。穏やかな気候でゆったりとした環境の中、落ち着いて日本語学習に取り組むことができるところです。

 今回は和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科の井之上校長、教務主任のNさん、職員のHさんのお三方にご対応いただき、いろいろなお話をおうかがいすることができました。現在ベトナム人の受け入れは7人ということですが、今後も引き続きベトナム人留学生を受け入れることを考えられているようです。

 和歌山YMCA国際福祉専門学校の方々、私たちのご訪問のためお時間をつくっていただき、ほんとうにありがとうございました。

 和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科の学校の様子を、当社/当センターのスタッフが撮影した写真でご紹介させていただきます。


写真1 和歌山YMCA国際福祉専門学校の外観
 外から見た和歌山YMCA国際福祉専門学校です。JR和歌山駅の東口から歩いて2、3分の便利なところにあります。


写真2 和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科、教室
 和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科の教室です。現在この教室で日本語の授業を受けているベトナム人留学生がいるとのことです。


写真3 和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科、教室2
 和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科の教室です。写真2と同じ教室です。現在この教室で日本語の授業を受けているベトナム人留学生がいるとのことです。



写真4 和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科、教室3
 和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科の教室です。1クラスの人数はだいたい10人ほどである、とのことです。



写真5 和歌山YMCA国際福祉専門学校、体育館
 和歌山YMCA国際福祉専門学校の体育館で、普段はスポーツを楽しむときに使用されています。日本語科の卒業式も体育館で行われるようです。



写真6 和歌山YMCA国際福祉専門学校、専門学校の教室
 和歌山YMCA国際福祉専門学校は、外国人留学生が日本語を学習する日本語科だけではなく、福祉の専門学校でもあります。この教室は専門学校の教室ですが、ときどき日本語科で使用することもあるとのことです。




写真7 和歌山YMCA国際福祉専門学校、幼稚園生向けの教室
 和歌山YMCA国際福祉専門学校は、幼稚園生向けの教室も持っており、英語などを教えているとのことです。



写真8 和歌山YMCA国際福祉専門学校、キッチン
 和歌山YMCA国際福祉専門学校のキッチンです。主に専門学校の学生が利用しているようですが、日本語科の留学生が利用することもあるようです。


写真9 和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科、留学生のための電気用品
  和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科は、留学生のために電気用品やベッドなどの家具を無料で提供しています。この写真にある電気用品は留学生のために準備されている物だとのことです。

  和歌山YMCA国際福祉専門学校のウェブサイト、FACEBOOKは、次のようになります。

http://www.wakayamaYMCA.org/
和歌山YMCA国際福祉専門学校


http://www.facebook.com/WakayamaYMCA
和歌山YMCA国際福祉専門学校のFACEBOOKページ

 私たちのブログでは、
http://duhocnozomi.blogspot.com/2013/07/gioi-thieu-khoa-tieng-nhat-YMCA-wakayama.html
Vài nét giới thiệu về khoa tiếng Nhật trường chuyên ngành Phúc lợi quốc tế YACA Wakayama/和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科のご紹介

というエントリーで和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科のことをご紹介させていただいています。

 ベトナム人留学希望者のみなさんで和歌山YMCA国際福祉専門学校日本語科にご関心、ご興味がある人は、私たちの日本留学センター、のぞみ日本留学センターへお問い合わせ、ご連絡ください。
 よろしくお願いいたします。

当センターの連絡先:

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN NOZOMI
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0987832470, 04.37557746 (Giờ hành chính)
Email: DuhocNhatbanNozomi@gmail.com
Website của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.anhsao.org/DuHocNhatBan.html
FACEBOOK của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.facebook.com/pages/Trung-Tâm-Du-Học-Nhật-Bản-Nozomi/432926956774719

0 件のコメント:

コメントを投稿