2014年6月23日月曜日

Đến thăm Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama/和歌山外国語専門学校、和歌山第2日本語学校をご訪問させていただきました

Đến thăm Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama/和歌山外国語専門学校、和歌山第2日本語学校をご訪問させていただきました


 Trong thời gian ở Nhật Bản, vào đầu tháng 5 vừa qua , đội ngũ nhân viên người Nhật của Trung tâm du học Nhật Bản chúng tôi đã đến thăm Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama thuộc thành phố Wakayama của tỉnh Wakayama. Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama nằm ở trung tâm thành phố Wakayama, nếu đi từ Osaka đến đây các bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng đi bằng tàu điện và từ sân bay quốc tế Kansai sẽ mất khoảng 40 phút đi bằng ô tô. Thêm vào đó, từ của phía Tây của nhà ga Wakayama đi bộ đến trường chỉ mất khoảng 10 phút. Với khí hậu dễ chịu, đến với Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama các bạn có thể chuyên tâm học tiếng Nhật trong một môi trường yên tĩnh và thanh bình. Liên qua tới các hoạt động giúp đỡ các bạn muốn học tiếp lên đại học, học viện tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp tại trường thì Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama cũng tổ chức những buổi thảo luận, đưa ra lời khuyên cho các bạn sinh viên về con đường trong tương lai của các bạn. Đặc biệt, Trường Nhật ngữ thứ 2 còn tổ chức những buổi hướng dẫn kĩ năng về phỏng vấn hay các lớp luyện thi kì thi du học… Đây cũng chính là những đặc trưng riêng chỉ có tại Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama.

 Trong chuyến thăm lần này, nhân viên của Trung tâm chúng tôi đã nhận được sự tiếp đón và có nhiều cuộc gặp gỡ, trao đổi cùng với anh S là người phụ trách của Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama. Hiện tại trường mới chỉ tiếp nhận một số ít du học sinh người Việt Nam nhưng trong thời gian tới, trường cũng đang suy nghĩ tới việc sẽ tiếp tục tiến hành tiếp nhận thêm các lưu học sinh người Việt Nam.

 Trung tâm chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý nhà trường vì đã bớt chút thời gian đón tiếp nhân viên của Trung tâm chúng tôi.

 Sau đây trung tâm chúng tôi xin giới thiệu về Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama tới các bạn qua một số bức ảnh mà nhân viên của trung tâm chúng tôi đã chụp được trong thời gian đến thăm trường.


Ảnh 1:Khung cảnh bên ngoài Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama
 Đây là hình ảnh khi nhìn từ bên ngoài của Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama. Từ cửa phía đông của ga Wakayama  JR đi bộ tới trường chỉ mất khoảng 10 phút nên rất tiện lợi.

Ảnh 2: Phòng học của Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama
 Đây là hình ảnh về phòng học của Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama.

Ảnh 3: Phòng đọc sách kiêm phòng thảo luận của Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama
 Đây chính là hình ảnh phòng đọc sách kiêm phòng thảo luận của Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama

Ảnh 4: Phòng đọc sách kiêm phòng thảo luận của Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama (2)
 Để tạo điều kiện cho lưu học sinh có thể ăn uống trong giờ nghỉ giải lao sau các tiết học tiếng Nhật, Trường có lắp đặt các thiết bị như lò vi sóng, tủ lạnh tại đây.

Ảnh 5: Phòng hướng nghiệp đưa những lời khuyên về con đường tương lai cho các bạn sinh viên của Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama
 Đây là hình ảnh về Phòng hướng nghiệp đưa ra những lời khuyên về con đường tương lai cho các bạn sinh viên của Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama. Ở đây có bày rất nhiều tư liệu về các trường đại học, các trường chuyên môn ở Nhật Bản để các bạn sinh viên có thể tham khảo và chọn lựa học lên sau khi học xong tiếng Nhật tại trường.

 Trên đây là một số bức ảnh giới thiệu về Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama qua địa chỉ trang Web và địa chỉ FACEBOOK trường như dưới đây:

http://www.wfs.ac.jp/japanese.htm
Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama


 Các bạn Việt Nam có nguyện vọng đi du học Nhật Bản thân mến, nếu các bạn có quan tâm, hứng thú với Trường Nhật ngữ thứ 2 Wakayama – Trường chuyên môn ngoại ngữ Wakayama và muốn biết thêm thông tin chi tiết về trường thì các bạn cũng có thể liên lạc trực tiếp để cùng trao đổi với Trung tâm du học Nhật Bản NOZOMI chúng tôi.

 Xin chân thành cảm ơn!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN NOZOMI
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0987832470, 04.37557746 (Giờ hành chính)
Email: DuhocNhatbanNozomi@gmail.com
Website của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.anhsao.org/DuHocNhatBan.html
FACEBOOK của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.facebook.com/pages/Trung-Tâm-Du-Học-Nhật-Bản-Nozomi/43292695677471

和歌山外国語専門学校、和歌山第2日本語学校をご訪問させていただきました


  当社/当センターの日本人スタッフは、5月初旬の日本滞在時、和歌山県の和歌山市にある和歌山外国語専門学校、和歌山第2日本語学校をご訪問させていただきました。和歌山外国語専門学校、和歌山第2日本語学校は、大阪から電車で約1時間、関西国際空港から車で30分~40分ほどの和歌山市の中心にあります。和歌山駅西口からは歩いて10分ぐらいの距離です。穏やかな気候でゆったりとした環境の中、落ち着いて日本語学習に取り組むことができるところです。進学に関する進路相談や面接対策、留学試験対策がしっかりしていることが特徴のようです。

 今回は和歌山外国語専門学校、和歌山第2日本語学校のSさんにご対応いただき、いろいろなお話をおうかがいすることができました。現在ベトナム人の受け入れは数人ということですが、今後も引き続きベトナム人留学生を受け入れることを考えられているようです。

 私たちのご訪問のためお時間をつくっていただき、ほんとうにありがとうございました。

 和歌山外国語専門学校、和歌山第2日本語学校の学校の様子を、当社/当センターのスタッフが撮影した写真でご紹介させていただきます。

写真1 和歌山外国語専門学校、和歌山第2日本語学校の外観

 外から見た和歌山外国語専門学校、和歌山第2日本語学校です。JR和歌山駅の西口から歩いて10分ぐらいのところにあります。

写真2 和歌山外国語専門学校、和歌山第2日本語学校の教室

 和歌山外国語専門学校、和歌山第2日本語学校の教室です。

写真3 和歌山外国語専門学校、和歌山第2日本語学校の図書室、兼、談話室

 和歌山外国語専門学校、和歌山第2日本語学校の図書室、兼、談話室です。

写真4 和歌山外国語専門学校、和歌山第2日本語学校の図書室、兼、談話室

 日本語クラスの休憩時に飲食する留学生のために、電子レンジやポット、冷蔵庫などが置かれています。

写真5 和歌山外国語専門学校、和歌山第2日本語学校の進路指導室

 和歌山外国語専門学校、和歌山第2日本語学校の進路指導室です。大学や専門学校の資料が置かれています。

  和歌山外国語専門学校、和歌山第2日本語学校のウェブサイト、FACEBOOKは、次のようになります。

http://www.wfs.ac.jp/japanese.htm
和歌山外国語専門学校日本語学科、和歌山第2日本語学校


 ベトナム人留学希望者のみなさんで和歌山外国語専門学校日本語学科、和歌山第2日本語学校にご関心、ご興味がある人は、私たちの日本留学センター、のぞみ日本留学センターへお問い合わせ、ご連絡ください。

 よろしくお願いいたします。

当センターの連絡先:

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN NOZOMI
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0987832470, 04.37557746 (Giờ hành chính)
Email: DuhocNhatbanNozomi@gmail.com
Website của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.anhsao.org/DuHocNhatBan.html
FACEBOOK của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.facebook.com/pages/Trung-Tâm-Du-Học-Nhật-Bản-Nozomi/432926956774719

0 件のコメント:

コメントを投稿