2013年12月30日月曜日

Cảm ơn các bạn, các bậc phụ huynh đã đến thăm gian triển lãm du học của trung tâm du học Nhật Bản Nozomi tại lễ hội “Ake Ome! 2014”

Cảm ơn các bạn, các bậc phụ huynh đã đến thăm gian triển lãm du học của trung tâm du học Nhật Bản Nozomi tại lễ hội “Ake Ome! 2014” 

 Xin chào các bạn học sinh, sinh viên và các bậc phụ  huynh, chúng tôi là trung tâm du học Nhật Bản NOZOMI.

 Theo như thông tin được đăng tải trên blog của trung tâm chúng tôi:

http://duhocnozomi.blogspot.de/2013/12/tham-gia-ake-ome-2014-bai-2.html
Chỉ duy nhất vào ngày mai, tiếp nhận đơn đăng kí của bạn có nguyện vọng đăng kí học đợt tuyển sinh tháng 4 năm 2014 của trường học viện ngôn ngữ Á-Phi

 Vào ngày hôm qua trung tâm chúng tôi cũng tổ chức chương trình đăng kí đặc biệt dành cho các bạn Việt Nam có nguyện vọng theo trường học viện chuyên môn ngôn ngữ Á-Phi nhưng hầu như không có bạn nào đến đăng kí. Cũng vào hôm qua(ngày 29 tháng 12 năm 2013) có rất nhiều bạn có nguyện vọng du học Nhật Bản tới gian hàng du học của Trung tâm chúng tôi, hầu hết các bạn đều đang học cấp 3 hoặc đại học, chúng tôi nghĩ rằng các bạn nên đi du học sau khi các bạn đã tốt nghiệp thì tốt hơn. Hơn thế nữa khá nhiều bạn chưa có năng lực tiếng Nhật đạt yêu cầu của bên trường Nhật ngữ có chất lượng…. Hiện tại Trung tâm chúng tôi đang suy nghĩ, đưa ra các đánh giá về những vấn đề này để có thể giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.

 Trung tâm chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới các bạn học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh đã đến thăm quan gian hàng Du học của chúng tôi ngày hôm qua. Xin chân thành cảm ơn!

 Chúng tôi cũng giới thiệu về lễ hội “Ake Ome! 2014” ngày hôm qua như sau:

http://duhocnozomi.blogspot.com/2013/12/tham-gia-ake-ome-2014-bai-3.html
Cảm ơn các bạn đã đến thăm gian triển lãm Du học của trung tâm du học Nhật Bản Nozomi tại lễ hội “Ake Ome! 2014”/「あけおめ!2014」で当センターにいらっしゃっていただいた方々、ありがとうございました

 Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN NOZOMI
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0987832470, 04.37557746 (Giờ hành chính)
Email: DuhocNhatbanNozomi@gmail.com
Website của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.anhsao.org/DuHocNhatBan.html
FACEBOOK của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.facebook.com/pages/Trung-Tâm-Du-Học-Nhật-Bản-Nozomi/43292695677471

1 件のコメント: