2013年12月28日土曜日

Chỉ duy nhất vào ngày mai, tiếp nhận đơn đăng kí của bạn có nguyện vọng đăng kí học đợt tuyển sinh tháng 4 năm 2014 của trường học viện ngôn ngữ Á-Phi

Chỉ duy nhất vào ngày mai, tiếp nhận đơn đăng kí của bạn có nguyện vọng đăng kí học đợt tuyển sinh tháng 4 năm 2014 của trường học viện ngôn ngữ Á-Phi


 Xin chào các bạn học sinh, sinh viên đang học tiếng Nhật và các bạn muốn đi du học Nhật Bản vào tháng 4 năm sau, rất mong các bạn hãy bớt chút thời gian đến tham dự lễ hội “Ake Ome 2014” được tổ chức vào ngày 29 tháng 12 năm 2013 tại Hội chợ Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Chỉ duy nhất vào ngày 29 tháng 12 năm 2013 này, chúng tôi sẽ tiếp nhận đơn đăng kí của những bạn có nguyện vọng đăng kí học đợt tuyển sinh tháng 4 năm 2014 của trường học viện ngôn ngữ Á-Phi.

 Dưới đây là địa điểm và thời gian cụ thể:

Thời gian: 10h- 17h, ngày 29 tháng 12 năm 2013
Địa điểm: Gian hàng Du học T17, Trung tâm du học Nhật Bản NOZOMI, Hội chợ Triển lãm Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội


 Những bạn có nguyện vọng đi du học Nhật Bản, hãy đến đăng kí với chúng tôi tại địa điểm và thời gian đã nêu trên và cùng với việc đăng kí chúng tôi cũng tổ chức kiểm tra tiếng Nhật nên bạn không thể nhờ người khác đến đăng kí mà hãy tự đến đăng kí nhé!

 Đối với các bạn muốn đăng kí vào học đợt tuyển sinh tháng 4 năm 2014 của trường học viện ngôn ngữ Á-Phi cần đáp ứng một số điều kiện như sau:

( Về năng lực tiếng Nhật của bạn)

  • Tính đến thời điểm ngày 29 tháng 12 năm 2013, bạn đã học hết giáo trình “ Minna no Nihongo 1” hay đã học hết ngữ pháp và từ vựng tiếng Nhật tương đương với giáo trình này.
  • Tính đến thời điểm ngày 29 tháng 12 năm 2013, bạn đã có bằng N5 của kì thi năng lực tiếng Nhật hay đã đỗ các kì thi với trình độ tương tự của các kì thi NAT-TEST, J-TEST…( Áp dụng cho cả những trường hợp đã tham gia kì thi năng lực tiếng Nhật tháng 12 năm 2013 nhưng chưa có kết quả).
  • Trung tâm chúng tôi cũng tổ chức cho các bạn làm một số bài thi nói và thi viết đơn giản. Đối với các trường hợp có kết quả bài thi không được tốt, sau khi thảo luận với bên trường học viện ngôn ngữ Á-Phi, sẽ được quyết định có được nhận vào học hay không.

(Về chi phí, tài liệu và một số thông tin về các vấn đề khác)

  • Những suy nghĩ về việc tại sao bạn muốn đi du học Nhật Bản ( nếu có điều gì thắc mắc, bạn có thể thảo luận trực tiếp với chúng tôi vào ngày 29 này).
  • Bản thân bạn- người có nguyện vọng du học Nhật Bản hay người bảo lãnh của bạn có thể chi trả được các khoản tiền khi đi du học Nhật Bản.
  • Người phụ trách của trường học viện ngôn ngữ Á- Phi sau khi đến Việt Nam sẽ điều chỉnh lịch trình để có thể trực tiếp gặp mặt và phỏng vấn người có nguyện vọng du học Nhật Bản và gia đình.
  • Về phía trung tâm chúng tôi và trường học viện ngôn ngữ Á-Phi, trong trường hợp nhận định rằng quá khó để bạn có thể được cấp giấy chứng nhận tư cách lưu trú, sẽ buộc phải hoãn thời gian nhập học hay từ chối việc nhập học của bạn.
  • Các trường hợp xin du học Nhật Bản lần 2 hoặc nhiều lần, cựu thực tập sinh( cựu tu nghiệp sinh) thì sẽ được coi là ngoài đối tượng được tiếp nhận đơn đăng kí của những bạn có nguyện vọng đăng kí học đợt tuyển sinh tháng 4 năm 2014 của trường học viện ngôn ngữ Á-Phi lần này. Vì thủ tục làm cho các đổi tượng này tốn nhiều công sức hơn nhiều so với các trường hợp bình thường nên rất mong các bạn thông cảm.

Giới thiệu về trường học viện ngôn ngữ Á-Phi

 Trường học viện chuyên môn ngôn ngữ Á-Phi được thành lập năm 1961 với mục đích dành cho người Nhật học về văn hóa và ngôn ngữ của các nước Á-Phi. Khoa tiếng Nhật của Học viện được thành lập năm 1972 dành cho các du học sinh học tiếng Nhật. Hiện nay có rất nhiều du học sinh đến từ các nước châu Á như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc …đang theo học tại khoa tiếng Nhật của trường. Cho đến hiện tại, trường có khá ít sinh viên là người Việt Nam nhưng từ năm 2014, trường cũng đã có các kế hoạch tích cực tiếp nhận lưu học sinh Việt Nam. Trường quy định số sinh viên mỗi khóa khá ít là 100 người nhưng có chất lượng đào tạo cao.

 Trên blog của chúng tôi, trung tâm chúng tôi cũng đã giới thiệu về trường này như sau.

http://duhocnozomi.blogspot.com/2013/11/den-tham-hoc-vien-cm-ngon-ngu-aphi.html
Đến thăm học viện chuyên môn ngôn ngữ Á-Phi/専門学校アジア・アフリカ語学院をご訪問させていただきました

 Đối với các bạn Việt Nam đang sống tại Hà Nội không biết đến sự kiện này có thể tham khảo tại địa chỉ FACEBOOK như sau:

http://www.facebook.com/akeomehanoi

 Chúng tôi rất mong được đón tiếp các bạn Việt Nam và Nhật Bản đang sinh sống tại Hà Nội, các vị khách sẽ đến Hà Nội vào ngày 29 tháng 12 tại Hội chợ Triển làm Giảng Võ, Hà Nội. Xin chân thành cảm ơn!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN NOZOMI
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0987832470, 04.37557746 (Giờ hành chính)
Email: DuhocNhatbanNozomi@gmail.com
Website của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.anhsao.org/DuHocNhatBan.html
FACEBOOK của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.facebook.com/pages/Trung-Tâm-Du-Học-Nhật-Bản-Nozomi/43292695677471

0 件のコメント:

コメントを投稿