2014年4月14日月曜日

Thông báo tuyển sinh lớp tiếng Nhật tại Hà Nội năm 2014/2014年、ハノイでの日本語クラス学生募集のお知らせ

Thông báo tuyển sinh lớp tiếng Nhật tại Hà Nội năm 2014/2014年、ハノイでの日本語クラス学生募集のお知らせ


 Để tạo điều kiện cho các bạn Việt Nam đang có nguyện vọng du học Nhật Bản có thể học tập tiếng Nhật ở Hà Nội cùng các bạn đang sống ở khu vực Hà Nội đang có nguyện vọng tập trung vào việc học tiếng Nhật, Trung tâm Du học Nhật Bản NOZOMI chúng tôi đang có kế hoạch khai giảng lớp học tiếng học tại Hà Nội dành cho các bạn.

# Phần cuối của bản thông báo có thông tin hướng dẫn cách đăng kí nhập học vì vậy mong các bạn đọc đến hết thông báo và đăng kí nhập học với chúng tôi.

Thông tin khóa học:

Thời gian khai giảng: cuối tháng 4- giữa tháng 5 năm 2014 (dự kiến)
Số lượng học sinh: khoảng  8- 15 người
Địa điểm lớp học: tại địa chỉ của Trung tâm Du học Nhật Bản NOZOMI ở Hà Nội( hoặc tại Trung tâm tiếng Nhật khác có quan hệ hợp tác với Trung tâm Du học Nhật Bản NOZOMI).
Thời gian khóa học: khoảng 4 tháng ( mỗi tuần 5 buổi, mỗi buổi 3 tiếng, học từ 15 đến 18 tuần) ( tuy nhiên nếu các bạn tham gia khóa học có nguyện vọng, trung tâm có thể tổ chức giảng dạy cả thứ 7 và chủ nhật)
Học phí:  2.000.000vnd- 2.200.000vnd /tháng (4 tuần) (dự kiến) (chưa bao gồm các khoản như : phí tài liệu học tập...)
Giáo viên: Giáo viên người Nhật và giáo viên Việt Nam có kinh nghiệm giảng dạy phong phú.
Giáo trình giảng dạy: “Minnano Nihongo I”「みんなの日本語」 (Sách dạy ngữ pháp và từ vựng), “Write now!” (Sách dạy chữ Hán), 「ベトナム語版 一人で学べるひらがな かたがな」“ Sách tự học Hiragana và Katakana bằng tiếng Việt”.

1.    Giáo trình “Minnano nihongo I” được sử dụng trong việc học ngữ pháp và từ vựng tiếng Nhật. Khi bắt đầu học tiếng Nhật thì việc đầu tiên là học phát âm. Mục tiêu của khóa học lần này của chúng tôi là giúp các bạn có thể nói được những bài hội thoại đơn giản và hơn thế chúng tôi còn dự định giúp các bạn học cả ngữ pháp và chữ Hán nữa.
2.     Đối với các bạn học tiếng Nhật thì không chỉ việc hiểu và nhớ được nội dung giáo viên dạy trên lớp mà việc tự học ở nhà (chuẩn bị bài mới, ôn tập lại bài cũ, làm bài tập về nhà...) cũng rất quan trọng. Vì vậy trong cả khóa học chúng tôi sẽ tổ chức 3 lần thi để kiểm tra việc học của các bạn. Với những bạn có kết quả thi quá thấp không thể tiếp tục học tiếng Nhật và những bạn đã đăng kí học nhưng hầu như không đi học sẽ không thể tiếp tục tham gia lớp học.
3.     Khóa học này của chúng tôi không bao gồm việc dạy luyện thi cho kì thi năng lực tiếng Nhật (nếu có nhiều bạn có nguyện vọng học các lớp này chúng tôi sẽ tổ chức các lớp luyện thi năng lực tiếng Nhật cho các bạn).
4.     Các bạn tham gia vào khóa học lần này sẽ có cơ hội được thảo luận các vấn đề liên quan tới du học Nhật Bản với người phụ trách của Trung tâm du học Nhật bản NOZOMI chúng tôi.
5.     Trong trường hợp bạn không muốn tiếp tục khóa học thì học phí mà bạn đã đóng sẽ không được trả lại. Đặc biệt, với những bạn có kết quả thi quá thấp không đủ điều kiện để tiếp tục học và những bạn đã đăng kí học nhưng hầu như không đi học như đã nêu ở mục 2 cũng sẽ không được trả lại học phí.

Cách thức đăng kí tham gia khóa học:

  • Các bạn hãy đăng kí với chúng tôi qua điện chỉ Email của Trung tâm: duhocnhatbannozomi@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp tới số điện thoại của Trung tâm : 0987832470.
  • Khi các bạn gửi bản đăng kí qua Email cho chúng tôi thì phần tiêu đề Email xin hãy ghi rõ: “Mong muốn đăng kí học lớp tiếng Nhật ở Hà Nội”.
  • Khi đăng kí mong các bạn hãy ghi rõ họ tên của người học, họ tên của người đăng kí ( trong trường hợp người học và người đăng kí là cùng một người thì không cần thiết), số điện thoại, địa chỉ Email, quê quán ( hoặc nơi ở hiện tại), một bài giới thiệu đơn giản cho chúng tôi  nói về bản thân bạn và lí do vì sao bạn muốn học tiếng Nhật.
 Xin chân thành cảm ơn!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN NOZOMI
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0987832470, 04.37557746 (Giờ hành chính)
Email: DuhocNhatbanNozomi@gmail.com
Website của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.anhsao.org/DuHocNhatBan.html
FACEBOOK của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.facebook.com/pages/Trung-Tâm-Du-Học-Nhật-Bản-Nozomi/43292695677471


2014年、ハノイでの日本語クラス学生募集のお知らせ


 のぞみ日本留学センターは、日本留学を考えていてハノイ市で日本語の勉強ができるみなさん、ハノイ市在住で日本語を集中的に勉強したいみなさんのために、日本語クラスを開講する予定です。

# 最後に申し込み方法について説明があるので、かならず最後まで読んで、申し込んでください。

開講日時:2014年4月下旬~5月中旬(予定)
クラスの定員:8名~15名程度
日本語クラス:ハノイ市、当センター(または、当センターと協力・提携の関係を結んでいる日本語センター)
学習予定期間:4か月前後(1日 3時間 週5日 15週~18週(ただし、日本語クラスに参加するみなさんの希望により、土曜日、日曜日に授業を行う可能性もあります))
学費:1か月(4週間)、200万ドン~220万ドン(予定)(教材費等は含まれていません。)
日本語教師:経験豊富なベトナム人教師と日本人教師
使用予定教科書:『みんなの日本語1』(文法・語彙学習用)、『Write Now!』(漢字学習用)、『ベトナム語版 一人で学べるひらがな かたかな』

1. 『みんなの日本語1』を使って日本語の文法や語彙を学習します。日本語学習スタート時は、まず日本語の発音を学びます。今回の日本語クラスの目標は、簡単な日本語の会話ができるようになることですが、会話ができるようになるだけではなく、漢字や文法もきちんと学習する予定です。

2. 日本語を学習するみなさんは、授業中、教師が教える学習項目を理解して覚えるだけではなく、みなさんの自宅での自習(予習、復習、宿題)が必要になります。学習予定期間中に、3回、試験を行う予定です。試験の成績があまりにも低くて日本語の勉強を続けるのが難しい人、または、日本語クラスにほとんど参加していない人は、日本語クラスで勉強を続けることができません。

3. 日本語能力試験の試験対策は、今回の日本語クラスの中に含まれていません(日本語クラスに参加するみなさんの希望が多ければ、日本語能力試験対策クラスも実施する予定があります)。

4. 日本語クラスに参加するみなさんは、のぞみ日本留学センターの担当者に日本留学に関する相談をすることができます。

5. みなさんが支払った学費は、みなさんが日本語クラスの学習を続けられなくなった場合でも返却しません。特に、上記の2番目の項で挙げた試験の成績が低過ぎて勉強を続けるのが難しい人、日本語クラスにほとんど参加しない人に対しても、学費は返却しません。

申し込み方法:
・私たちの日本留学センターのEmailアドレス: DuhocNhatbanNozomi@gmail.com か、携帯電話連絡先: 0987832470 に申し込んでください。
・メールで申し込む際は、タイトルに「ハノイの日本語クラス申し込み希望」と明記してください。
・申し込むとき、学習する人の名前(フルネーム)、申し込んだ人の名前(フルネーム)(学習する人と申し込みした人が同じときは、不要です)、電話番号、Email、出身地、(もしくは、現住所)、簡単な自己紹介とどうして日本語を学習したいかをお知らせください。

 みなさまの周囲でハノイで日本語を勉強したいベトナム人がいらっしゃるようでしたら、ご案内、お知らせいただけますようお願い申し上げます。

 よろしくお願いいたします。

当センターの連絡先:

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN NOZOMI
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0987832470, 04.37557746 (Giờ hành chính)
Email: DuhocNhatbanNozomi@gmail.com
Website của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.anhsao.org/DuHocNhatBan.html
FACEBOOK của Trung Tâm Du Học Nhật Bản NOZOMI: http://www.facebook.com/pages/Trung-Tâm-Du-Học-Nhật-Bản-Nozomi/432926956774719

0 件のコメント:

コメントを投稿